(kontumtv.vn) – Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo công tác phòng dịch, ngày 29/1, Trung tâm Báo chí phối hợp với Tiểu ban Y tế đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí trong nước, quốc tế cán bộ tham gia phục vụ Đại hội.  

Việc lấy mẫu xét nghiệm được các bác sĩ tiến hành ngay sau khi có thông tin về ca lây nhiễm trong cộng đồng vào ngày 28/1.

Trước đó, để phục vụ tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nhất là bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh, Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội đã tổ chức xét nghiệm 2 lần đối với 100% đại biểu dự Đại hội và các phóng viên, kỹ thuật viên báo chí trong nước, quốc tế, cán bộ tham gia phục vụ Đại hội. Kết quả cả hai lần xét nghiệm 100% âm tính.

Từ khi bắt đầu Đại hội tới nay, hàng ngày, sau mỗi buổi họp của Đại hội, Tiểu ban Y tế của Đại hội đều tiến hành phun thuốc khử khuẩn toàn bộ khu vực Hội nghị, từ Hội trường chính đến các phòng họp nhỏ, dọc hành lang và khu vực Trung tâm Báo chí. Đồng thời, Trung tâm Báo chí đã phát khẩu trang y tế cho các phóng viên khi đến tác nghiệp và tại khu vực dành cho đại biểu trả lời phỏng vấn.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *