(kontumtv.vn) – Công an thành phố Kon Tum đang hoàn tất các thủ tục hồ sơ đề xuất UBND thành phố xử phạt vi phạm hành chính đối với hộ kinh doanh karaoke Final, địa chỉ 69 Duy Tân, thành phố Kon Tum vì đã vi phạm trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Cụ thể, vào tối ngày 16/5, qua công tác nắm tình hình, Công an thành phố Kon Tum đã tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Final và phát hiện trong quán có 2 phòng đang hoạt động với tổng 12 khách. Đây là hành vi vi phạm quy định về áp dụng biện pháp chống dịch; vi phạm các quy định về quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự.

Chủ cơ sở đã thừa nhận các hành vi vi phạm của mình. Trên cơ sở đó, Công an thành phố đã đề xuất UBND thành phố Kon Tum xử phạt vi phạm hành chính với tổng mức phạt là 25.000.000 đồng. Riêng 12 khách tham gia hát tại thời điểm đó bị xử phạt vi phạm hành chính 2.000.000 đồng/ người vì đã vi phạm quy định về áp dụng biện pháp chống dịch.

Để thực hiện có hiệu quả các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, trong thời gian tới, các lực lượng chức năng sẽ tăng cường kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm các quy định về phòng, chống dịch; khuyến cáo người dân thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế và chấp hành tốt các quy định về phòng, chống dịch trên địa bàn.

CTV Tấn Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *