(kontumtv.vn) – Ngày 10/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum đã tổ chức Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 10/2014. Tham dự có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, các cơ quan quản lý báo chí và các cơ quan báo chí; thường trú các báo Trung ương trên địa bàn; đại diện một số cơ quan xuất bản bản tin, trang thông tin điện tử tổng hợp trên địa bàn tỉnh.

Giao ban báo chí định kỳ tháng 10/2014
Giao ban báo chí định kỳ tháng 10/2014

Trong tháng 10, các cơ quan báo, đài thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích và định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tập trung tuyên truyền kịp thời, đúng trọng tâm, có hiệu quả các sự kiện chính trị nổi bật và các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa-xã hội, an ninh-quốc phòng diễn ra trong tỉnh.

Tại Hội nghị, đại diện Văn phòng UBND tỉnh đã thông tin cho các cơ quan báo chí về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương và những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới cần tập trung thông tin, tuyên truyền.

Đại diện các cơ quan báo chí đã thông tin cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh về tình trạng bất hợp tác của một số địa phương, đơn vị  trong việc cung cấp thông tin  cho các cơ  quan báo chí.

Trong tháng 11, ngoài việc chú trọng tuyên truyền theo chủ đề, chủ điểm, các cơ quan báo chí sẽ tập trung thông tin, tuyên truyền quyết tâm và những kết quả của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh trên chặng đường “nước rút” để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội năm 2014. Tiếp tục tuyên truyền 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị TW4 khóa XI gắn với thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các hoạt động đối ngoại của tỉnh, hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo, phát triển ngành kinh tế mũi nhọn và các sản phẩm chủ lực của tỉnh…

                                                                                 Thanh Tùng – Công Luận

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *