(kontumtv.vn) – Chiều 5/6, UBND tỉnh đã tổ chức họp trực tuyến phiên họp thường kỳ tháng 5 nhằm đánh giá tình hình công tác tháng 5, năm tháng đầu năm 2014 và xác định chương trình, nhiệm vụ công tác trọng tâm tháng 6. Ông Nguyễn Văn Hùng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp. Tham dự tại đầu cầu của tỉnh, có bà Lê Thị Kim Đơn và ông Nguyễn Đức  Tuy- Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở,  ngành của tỉnh.

Họp trực tuyến phiên họp thường kỳ tháng 5 của UBND tỉnh Kon Tum
Họp trực tuyến phiên họp thường kỳ tháng 5/2014 của UBND tỉnh Kon Tum

Tuy còn không ít khó khăn, song dưới sự chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh và sự nỗ lực của các cấp, ngành, các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân, trong tháng 5 và 5 tháng đầu năm nay, tình hình kinh tế – xã hội trên địa bàn tỉnh  tiếp tục có chuyển biến tích cực, đạt được những kết quả đáng kể. Song song với tập trung thu hoạch lúa đông xuân, đến nay tổng diện tích gieo trồng cây hàng năm vụ mùa tại địa bàn tỉnh đã  đạt 34.750 ha, tăng  gần 5% so với cùng kỳ năm trước. Tiến độ thu ngân sách Nhà nước tại địa bàn  được duy trì, đạt 38% dự toán HĐND tỉnh giao. Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới được đẩy mạnh triển khai thực hiện. Thị trường trong tỉnh tương đối ổn định. Chính sách về an sinh xã hội được quan tâm triển khai. Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014 tại địa bàn tỉnh đã được tổ chức chu đáo, an toàn, đúng quy chế. Quốc phòng, an ninh và trật tự an toàn xã hội  trên địa  bàn tỉnh được giữ vững.

Trên cơ sở đánh giá, thảo luận, tập trung phân tích, làm rõ những khó khăn, hạn chế trong công tác tháng 5 và 5 tháng đầu năm của các sở, ngành và các huyện, thành phố, UBND tỉnh đã xác định chương trình, nhiệm vụ công tác trọng tâm trong tháng 6/2014.

                                                                             Nghĩa Hà – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *