(kontumtv.vn) – Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng đoàn đại biểu Quân chủng Hải quân Việt Nam đến thăm và làm việc tại tỉnh Kon Tum, tối 22/12, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Kon Tum tổ chức đêm giao lưu văn nghệ “Biển đảo và Quê hương”.

van nghe

Tại buổi giao lưu, lãnh đạo tỉnh và các đại biểu Quân chủng Hải quân Việt Nam đã cùng thắp lên ngọn lửa đại đoàn kết dân tộc thông qua nghi thức đốt lửa truyền thống của người Ba Na. Qua đó, thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó keo sơn giữa cán bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum với cán bộ, chiến sĩ lực lượng Hải quân Nhân dân Việt Nam. Đây cũng là dịp để cán bộ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh hiểu rõ hơn về vai trò, vị trí chiến lược của biển đảo Việt Nam, từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm gìn giữ, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đến với chương trình giao lưu văn nghệ “Biển đảo và Quê hương”, Đội Tuyên truyền văn hóa cơ sở Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đội Văn nghệ Quân cảng Sài Gòn và Trung tâm Văn hóa thể thao thành phố đã trình diễn nhiều tiết mục ca, múa nhạc nghệ thuật đặc sắc, mang đậm hơi thở của núi rừng Tây Nguyên, tình yêu quê hương dất nước. Chương trình cũng giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập các trang phục truyền thống của người Ba Na tại Kon Tum.

Thu Trang – Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *