(kontumtv.vn) – Vừa qua, Đoàn công tác Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Lê Hữu Đức, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Bộ Chỉ huy Bộ CHQS tỉnh Kon Tum.

ttlvvtdkt

Thượng tướng Lê Hữu Đức thăm cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Kon Tum.

Thay mặt thường vụ Đảng uỷ, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Đại tá Võ Thanh Chín, Chỉ huy trưởng đã báo cáo với đoàn về  tình hình về biên giới, địa bàn và kết quả công tác quân sự, quốc phòng trong năm 2013.Thượng tướng Lê Hữu Đức đánh giá cao những kết quả đạt được của Bộ CHQS tỉnh trong việc tham mưu cho cấp ủy, chính quyền thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng. Đặc biệt đã nắm chắc tình hình biên giới và đã có sự phối hợp tốt với Bộ chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh giữ yên an ninh biên giới. Đồng chí mong muốn thời gian tới Bộ CHQS tỉnh cố gắng phát huy ưu điểm, khắc phục những hạn chế, triển khai nhiệm vụ QS, QP năm 2014 đạt chất lượng cao, thường xuyên phối hợp với các lực lượng quân đội trên địa bàn và Công an nắm chắc tình hình, tham mưu đúng, hiệu quả cho lãnh đạo tỉnh, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Nhân dịp tết cổ truyền 2014 sắp tới, đồng chí yêu cầu Bộ CHQS tỉnh quan tâm chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ chu đáo, an toàn tiết kiệm, sẵn sàng chiến đấu cao, không để bất ngờ trong mọi tình huống để nhân dân đón tết, vui xuân bình yên và quan tâm đến các gia đình chính sách, người có công, thương binh, gia đình liệt sĩ, nhân dân những vùng đặc biệt khó khăn, để mọi người đều có tết. Thay mặt cho các đồng chí trong Quân ủy Trung ương, Bộ quốc phòng và đoàn công tác, đồng chí chúc lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, cán bộ, chiến sĩ của LLVT tỉnh năm mới sức khỏe, hạnh phúc, vui xuân an toàn, tiết kiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng.

Ngọc Lưu/Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Kon Tum

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *