(kontumtv.vn) – Sáng 10/2, UBND huyện Ngọc Hồi (Kon Tum) đã tổ chức Lễ ra quân xây dựng nông thôn mới tại thôn 3, xã Đắk Kan.

XAY DUNG NT

Tính đến cuối 2016, xã Đắk Kan đã xây dựng được 6 công trình văn hóa khu thể thao; 1 điểm trường mầm non và 11 công trình giao thông nông thôn, với tổng chiều dài 8,6 km. Xã cơ bản đã đạt 19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới. Nhằm tiếp tục giữ vững tiêu chí đã đạt được, thời gian tới tập thể cán bộ và nhân dân xã Đắk Kan quyết tâm chung tay góp sức cùng các cấp, ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra, đồng thời khuyến khích sự nỗ lực, sáng tạo trong lao động, sản xuất, phát triển kinh tế đối với mỗi người dân.

Tại buổi lễ ra quân, các đại biểu cùng cán bộ và nhân dân xã Đắk Kan đã tiến hành bê tông hóa 915 m tuyến đường giao thông nội thôn 3, với kinh phí dự toán gần 900 triệu đồng.

Từ khi được phát động đến nay, phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Ngọc Hồi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo người dân, tạo phong trào thi đua mạnh mẽ, sôi nổi. Nhờ đó, trong năm 2016, huyện Ngọc Hồi đã có 2 xã đạt 19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, đời sống nhân dân được cải thiện rõ rệt.

Hà My – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *