(kontumtv.vn) – HĐND thành phố Kon Tum đã tổ chức giám sát kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị cử tri gửi đến kỳ họp thứ 4, HĐND thành phố khóa XI tại 21 xã, phường trên địa bàn.

HDND THANH PHO GIAM SAT KET QUA GIAI QUYET Y KIEN, KIEN NGHI CU TRI

Trước đó, cử tri gửi đến kỳ họp lần thứ 4, HĐND thành phố tổng số 115 ý kiến trên các lĩnh vực, trong đó có 93 ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND thành phố. Theo đó, UBND thành phố, các phòng, ban chuyên môn đã giải quyết dứt điểm 20 nội dung, 43 nội dung đang giải quyết, các nội dung còn lại được giải trình, thông tin, trả lời bằng văn bản cho cử tri.

Qua giám sát của HĐND thành phố, đa số các nội dung được UBND thành phố giải quyết xong đã thỏa mãn được mong muốn của cử tri. Đại diện cử tri các xã, phường trên địa bàn tiếp tục yêu cầu cần đẩy nhanh việc bê tông hóa các tuyến đường hẻm nội thành, tuyến đường nội thôn; xây dựng, hoàn thiện hệ thống kênh mương thoát nước, đầu tư điện hạ thế tới các hộ ở xa, sửa chữa hệ thống điện công lộ; giải quyết bất cập trong kê khai, thu thuế đất; kiên quyết giải quyết tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường…

Đoàn giám sát đã tiến hành kiểm tra thực địa tại cơ sở đối với ý kiến, kiến nghị được cử tri tiếp tục quan tâm. Đồng thời, tổng hợp, làm việc với UBND thành phố, các phòng, ban có liên quan để những ý kiến, kiến nghị của cử tri sẽ được xem xét, giải quyết thỏa đáng trong thời gian tới.

CTV Trọng Nghĩa

                                                                                       

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *