(kontumtv.vn) – Nhân kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910-8/3/2014 và 1974 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 6/3, Liên đoàn lao động tỉnh Kon Tum đã tổ chức Kỉ niệm 10 năm Ngày thành lập Câu lạc bộ Nữ công.

ldldt

Các đại biểu dự buổi gặp mặt kỷ niệm 10 năm thành lập Câu lạc bộ Nữ công.

Câu lạc bộ Nữ công Liên đoàn lao động tỉnh Kon Tum được thành lập vào tháng 3/2004 với chức năng thực hiện nhiệm vụ của Công đoàn các cấp về chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng đối với lao động nữ và trẻ em, góp phần nâng cao kiến thức mọi mặt cho nữ công nhân viên chức, lao động.

Qua 10 năm thành lập, câu lạc bộ đã tổ chức được 10 đợt sinh hoạt, thu hút trên 3.000 nữ công nhân, viên chức, lao động tham gia. Qua đó, giúp họ nắm bắt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết công đoàn các cấp, tạo điễn đàn để hội viên tham gia trao đổi về kinh nghiệm, sáng kiến hay trong lao động sản xuất, chăm sóc hạnh phúc gia đình và nuôi dạy con cái.

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Câu lạc bộ Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Tọa đàm với các nữ công nhân, viên chức, lao động có thành tích tốt trong phong trào phụ nữ, xây dựng Câu lạc bộ từ khi thành lập đến nay. Nhân dịp này, Câu lạc bộ Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh còn tổ chức Hội thi “ Trải nghiệm tài năng, duyên dáng” với các phần thi như ứng xử và trình diễn trang phục công sở.

 

                                                                   Văn Hiển – Thanh Hà

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *