(kontumtv.vn) – Ngày 18/8, Liên đoàn Cầu lông tỉnh Kon Tum đã tổ chức Đại hội đại biểu  lần thứ II, nhiệm kỳ 2015- 2020.

DAI HOI CAU LONG.....

Được thành lập vào năm 2011 chỉ với 100 hội viên và 2 câu lạc bộ, đến nay Liên đoàn Cầu lông tỉnh Kon Tum đã phát triển lên 350 hội viên và 7 câu lạc bộ. Phong trào cầu lông đã phát triển sâu rộng cả về số lượng và chất lượng. Trong 5 năm qua, Liên đoàn đã tổ chức thành công 3 giải cầu lông tỉnh mở rộng với sự góp mặt của 12 tỉnh, thành phố; thu hút gần 1.000 lượt vận động viên tham gia tranh tài. Bên cạnh đó, Liên đoàn Cầu lông tỉnh thường xuyên tham gia các giải toàn quốc, khu vực và đạt nhiều kết quả cao.

Trong nhiệm kỳ 2015- 2020, Liên đoàn Cầu lông tỉnh đặt mục tiêu duy trì giải cầu lông tỉnh Kon Tum hằng năm; chú trọng mở các lớp năng khiếu, phấn đấu có vận động viên trẻ ở các nhóm tuổi thanh thiếu niên đi tham gia thi đấu tại các giải toàn quốc và đạt thành tích tốt; tổ chức huấn luyện và duy trì đội tuyển cầu lông của tỉnh từ 5 đến 10 vận động viên tham gia các giải khu vực và toàn quốc.

Tấn Thành – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *