(kontumtv.vn) – Chiều 5/12, HĐND tỉnh Kon Tum khóa XI, nhiệm kỳ 2016- 2021 đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu.

Với hình thức bỏ phiếu kín, 47 đại biểu HĐND tỉnh Kon Tum tham dự kỳ họp đã thể hiện sự tín nhiệm của mình đối với 29 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh Kon Tum bầu.

giam doc so ngoai vu kon tum co nhieu nhat ve phieu tin nhiem thap hinh 1
Đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm tại kỳ họp

Kết quả kiểm phiếu cho thấy, ông Hồ Văn Đà, Trưởng Ban Kinh tế- Ngân sách HĐND tỉnh có nhiều nhất về số phiếu tín nhiệm cao, với 47 phiếu. Bà Y Ly Trang, Ủy viên UBND tỉnh, Giám đốc Sở Ngoại vụ, có nhiều nhất về số phiếu tín nhiệm thấp, với 18 phiếu. Bà Trang cũng được 8 phiếu tín nhiệm cao và 21 phiếu tín nhiệm.

Trong 29 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh Kon Tum bầu được lấy phiếu tín nhiệm lần này, có 17 người không có phiếu tín nhiệm thấp. Người có số phiếu tín nhiệm cao ít nhất là 3 phiếu.

Với việc không có trường hợp nào có số phiếu tín nhiệm thấp quá 2/3 nên HĐND tỉnh Kon Tum không thực hiện việc bỏ phiếu bất tín nhiệm.

Kỳ họp lần thứ 7, HĐND tỉnh Kon Tum khóa XI, nhiệm kỳ 2016- 2021 cũng không tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 5 trường hợp. Trong đó 1 Phó chủ tịch UBND tỉnh vừa được HĐND tỉnh miễn nhiệm tại kỳ họp do nhận công tác khác; 4 trường hợp mới được bầu bổ sung thời gian đảm nhiệm chức vụ liên tục chưa đủ 9 tháng./.

Khoa Điềm/VOV-Tây Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *