(kontumtv.vn) – Đoàn công tác Tổng cục Chính trị QĐNDVN do Đại tá Phạm Kim Sơn, Phó Cục trưởng Cục Dân vận làm trưởng đoàn đã đi khảo sát và tọa đàm với Bộ CHQS tỉnh Kon Tum về công tác dân vận và công tác tôn giáo trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh. Dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

TOA DAM VE CONG TAC DAN VAN VA CONG TAC TON GIAO TREN DIA BAN TINH KON TUM

Tại buổi tọa đàm, trên cơ sở nghe báo cáo kết quả công tác dân vận trên địa bàn trọng yếu về quốc phòng, an ninh và công tác tôn giáo của LLVT tỉnh từ năm 2014 đến nay, các đại biểu đã tập trung làm rõ những khó khăn, thuận lợi, kết quả đạt được; những bài học kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn cũng như dự báo, đề xuất, kiến nghị những giải pháp để triển khai thực hiện tốt công tác dân vận và công tác tôn giáo trong tình hình mới.

Các ý kiến tại buổi tọa đàm sẽ giúp cho đoàn công tác Tổng cục Chính trị có thông tin mang tính thực tiễn để nghiên cứu, tham mưu cho Thường vụ Quân ủy Trung ương xây dựng Chỉ thị về công tác dân vận của Quân đội trên địa bàn trọng yếu về quốc phòng, an ninh trong tình hình mới và Chỉ thị về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo Quân đội thực hiện công tác dân vận và công tác tôn giáo trong tình hình mới.

CTV Hiền Lương     

 

                                                                                                         

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *