(kontumtv.vn) – Ngày 19/5, đoàn công tác Ban Dân vận Trung ương do bà Võ Thị Mai, Vụ phó Vụ Đoàn thể Ban Dân vận TW làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại huyện Đăk Hà.

Đoàn công tác Ban Dân vận Trung ương
Đoàn công tác Ban Dân vận Trung ương làm việc với lãnh đạo huyện Đăk Hà

Trong chuyến làm việc, đoàn đã tìm hiểu về tình hình công tác dân vận tại xã Đăk Mar và làm việc với lãnh đạo huyện Đăk Hà. Đoàn đã được nghe báo cáo tình hình dân cư, công tác dân tộc, tôn giáo; việc tổ chức thực hiện chỉ thị, nghị quyết các cấp về công tác dân vận tại cơ sở; công tác phối hợp giữa Ban Dân vận với các tổ chức đoàn thể và quân đội, công an trong thực hiện nhiệm vụ an ninh trật tự, quân sự quốc phòng, xây dựng nông thôn mới; phong trào thi đua “Dân vận khéo”. Đoàn cũng đã nghe đại diện các hội, đoàn thể phản ánh một số khó khăn trong công tác đào tạo cán bộ, nhất là cán bộ cấp xã; chế độ, chính sách với đội ngũ cán bộ, đoàn thể chưa hợp lý; giá cả các mặt hàng nông sản hạ thấp, vật tư nông nghiệp tăng cao làm ảnh hưởng tới đời sống và sản xuất của nhân dân.

Kết luận buổi làm việc, đoàn công tác Ban Dân vận Trung ương đã đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác dân vận của Đảng trong thời gian qua của huyện Đăk Hà. Đoàn cũng tổng hợp các ý kiến phản ánh tình hình thực tế của địa phương, tiếp thu những kiến nghị, đề xuất của cơ sở để tham mưu với Trung ương điều chỉnh, bổ sung cơ chế, chính sách phù hợp với thực tế, đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chế độ, chính sách Nhà nước đi vào cuộc sống.

CTV Quang Mạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *