(kontumtv.vn) – Lãnh đạo thành phố Kon Tum đã tổ chức thăm, tặng quà Tòa Giám mục Kon Tum và  Nhà thờ Tân Hương nhân dịp Giáng sinh 2019.

BI THU THANH UY KON TUM THAM TANG QUA CO SO TON GIAO NHAN DIP NOEL

Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBMTTQVN, các tổ chức chính trị – xã hội thành phố, Bí thư Thành ủy Nguyễn Đức Tuy gửi lời chúc đến các vị giám mục, linh mục, chức sắc, tu sĩ và bà con giáo dân trên địa bàn một mùa Giáng sinh ấm áp, an  lành, hạnh phúc. Đồng thời, bày tỏ ghi nhận những đóng góp của các linh mục, giám mục, chức sắc, tu sĩ và bà con giáo dân đối với công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội của địa phương trong thời gian qua.

Trong thời gian tới, Bí thư Thành ủy mong muốn các vị giám mục, linh mục, chức sắc và bà con giáo dân tiếp tục thể hiện tinh thần “Sống tốt đời, đẹp đạo”, đoàn kết cùng nhân dân trên địa bàn thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc.

Để tiếp tục phát triển, mở rộng đô thị thành phố Kon Tum xứng tầm với các đô thị trong khu vực và cả nước, thành phố Kon Tum đang triển khai một số công trình, dự án đã ảnh hưởng trực tiếp đến người dân, trong đó có bà con giáo dân. Bí thư Thành ủy mong muôn các linh mục, giáo mục, chức sắc, tu sĩ phối hợp với chính quyền địa phương tích cực vận động nhân dân ủng hộ chủ trương của tỉnh, thành phố. Đồng thời, tăng cường phối hợp để quản lý, giáo dục tình trạng thanh thiếu niên vi phạm pháp luật, sử dụng ma túy, các tệ nạn xã hội góp phần đảm bảo trật tự, trị an trên địa bàn.

                                          CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *