(kontumtv.vn) – Tỉnh Đoàn Kon Tum và Trung tâm Văn hóa Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức Khai mạc Hội thi kể chuyện theo sách năm 2021.

Tham dự hội thi có gần 90 học sinh đến từ 11 Huyện Đoàn, Thành Đoàn và Trung tâm Văn hóa Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh. Các đội trải qua 3 phần thi gồm chào hỏi, kể chuyện, trả lời câu hỏi trắc nghiệm. Ở phần thi kể chuyện, các đội đã lựa chọn những câu chuyện về danh nhân văn hóa, anh hùng dân tộc, anh hùng liệt sỹ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; những mẩu chuyện về Bác Hồ với thiếu nhi; gương người tốt việc tốt; giáo dục đạo đức, nhân cách sống. Với sự chuẩn bị, đầu tư công phu về đạo cụ, minh họa cho nhân vật trong câu chuyện, các đội đã mang đến những phần thi đặc sắc, tạo không khí vui tươi, sôi nổi.

Hội thi là sân chơi lành mạnh nhằm giáo dục thiếu niên, nhi đồng về truyền thống, lịch sử của Đảng, của dân tộc và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, từ đó khơi dậy lòng yêu nước, giúp các em phấn đấu, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; đồng thời nâng cao nhận thức về văn hóa đọc cho các em.

Cát Tiên – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *