(kontumtv.vn) – Đoàn công tác Cục Chính trị Bộ đội Biên phòng do Thiếu tướng Võ Văn Lẹ – Phó Chủ nhiệm Chính trị BĐBP làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra việc triển khai thực hiện các mặt công tác Đảng, công tác chính trị của BĐBP tỉnh Kon Tum.

Cục Chính trị Bộ đội Biên phòng làm việc với BCH Bộ đội Biên phòng Kon Tum
Cục Chính trị Bộ đội Biên phòng làm việc với Bộ đội Biên phòng Kon Tum

Từ đầu năm 2014 đến nay, hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị của BĐBP tỉnh đã bám sát tình hình nhiệm vụ chính trị của đơn vị, chủ động triển khai toàn diện, đồng bộ, góp phần tích cực trong việc nâng cao nhận thức chính trị, nêu cao vai trò trách nhiệm và tinh thần cảnh giác cách mạng, ý thức tổ chức kỷ luật, xây dựng cho casb bộ, chiến sỹ có lập trường tư tưởng vững vàng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, yên tâm công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Chất lượng lãnh đạo và năng lực tổ chức thực hiện nhiệm vụ của cấp uỷ các cấp được nâng lên, phát huy được tính tiền phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, tạo chuyển biến rõ nét cả về nhận thức và hành động trong thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới; xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Tích cực tham gia củng cố cơ sở chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở các xã biên giới. Mối quan hệ giữa BĐBP tỉnh với cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể ở địa phương, các đơn vị đứng chân trên biên giới ngày càng gắn bó, tạo nên sức mạnh tổng hợp trong xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc.

Thay mặt đoàn kiểm tra, Thiếu tướng Võ Văn Lẹ đã biểu dương và đánh giá cao kết quả triển khai thực hiện các mặt công tác Đảng, công tác chính trị của BĐBP tỉnh Kon Tum, đồng thời chỉ ra một số tồn tại, hạn chế và yêu cầu rút kinh nghiệm để triển khai thực hiện tốt hơn nữa các mặt hoạt động này trong thời gian tới, góp phần hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới của Tổ quốc trong tình hình mới.

                                                                       CTV Văn Lý

 

                        

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *