(kontumtv.vn) – Những ngày này, người dân trên địa bàn tỉnh đang hướng về sự kiện Kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đăk Tô – Tân Cảnh. Để chuẩn bị chu đáo cho sự kiện này, huyện Đăk Tô đã gấp rút triển khai các phần việc và đến thời điểm này cơ bản hoàn thành.

Để tuyên truyền sự kiện kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đăk Tô – Tân Cảnh, huyện Đăk Tô đã xây dựng các cụm pa- nô tuyên truyền trực quan tại một số địa điểm trên địa bàn thị trấn Đăk Tô như Quảng trường 24/4; Khu vực Tượng đài Chiến thắng Đăk Tô – Tân Cảnh, Nhà rông, bùng binh Pô Kô và nhiều tuyến đường trên địa bàn huyện. Đến thời điểm này, huyện Đăk Tô hoàn thành phần trang trí sân khấu tại Quảng trường 24/4 – nơi diễn ra Lễ kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đăk Tô – Tân Cảnh.

Theo kế hoạch, Lễ Kỷ niệm 50 năm Chiến thắng ĐăkTô – Tân Cảnh được tổ chức vào lúc 19h30’ ngày 23 tháng 4 năm 2022 tại  Quảng trường 24/4, huyện Đăk Tô. Tuy nhiên, huyện Đăk Tô đã dự phòng phương án tổ chức lễ kỷ niệm trong điều kiện thời tiết diễn biến bất thường. Ông Đặng Quang Hải – Phó Chủ tịch UBND huyện Đăk Tô cho biết: “Để dự phòng điều kiện thời tiết bất thường không thể tổ chức lễ kỷ niệm ngoài trời được thì Ủy ban Nhân dân huyện Đăk Tô đã xây dựng phương án tổ chức lễ kỷ niệm trong hội trường và được Ban tổ chức tỉnh phê duyệt phương án này. Vì do điều kiện bố trí chỗ ngồi nên là trong trường hợp phương án tổ chức lễ trong nhà thì với số lượng đại biểu dự sẽ là 350 người”.

Ngoài chú trọng trang trí và tuyên truyền trực quan, huyện Đăk Tô đã triển khai các phương án kiểm tra đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; bố trí nhân lực, phương tiện nhằm đảm bảo công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe phục vụ đại biểu; đặc biệt huyện đã chuẩn bị các cơ sở nhằm đảm bảo nơi lưu trú cho các đại về tham dự Lễ kỷ niệm và các hoạt động Kỷ niệm 50 năm Chiến thắng ĐăkTô – Tân Cảnh. Trao đổi về vấn đề này, ông Đặng Quang Hải – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Đăk Tô nói: “Để phục vụ lễ kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đăk Tô – Tân Cảnh, Ủy ban Nhân dân huyện đã rà soát các cơ sở lưu trú trên địa bàn huyện. Qua rà soát các cơ sở lưu trú có sức chứa khoảng 200 người, đến thời điểm hiện nay thì các cơ sở lưu trú đảm bảo cho các đại biểu nơi xa về dự và đồng thời Ủy ban Nhân dân huyện đã dự phòng các cơ sở lưu trú khác, các điểm nghỉ khác cho đại biểu về dự”.

Những ngày này, thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô rực rỡ cờ hoa, không khí vui tươi, góp phần tạo dấu ấn cho sự kiện kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đăk Tô – Tân Cảnh./.

Thanh Tùng – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *