(kontumtv.vn) – Chiều 29/7, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng, 1/8/1930 – 1/8/2022. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm.

Tại buổi thăm, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã báo cáo sơ bộ về hoạt động của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong thời gian qua như công tác tham mưu quán triệt, triển khai, kiểm tra, giám sát, sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị của Đảng; triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các lĩnh vực khác trên mặt trận văn hóa, tư tưởng của Đảng.

Thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa chúc mừng Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng. Đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Ngành Tuyên giáo toàn tỉnh đã đạt được trong thời gian qua.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa mong muốn trong thời gian tới, Ngành Tuyên giáo của tỉnh tiếp tục định hướng tuyên truyền những chủ trương của Đảng, chính sách của nhà nước để nhân dân thấy được, hiểu được và thêm tin tưởng Đảng; song song với việc tăng cường phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch trên không gian mạng, nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình hiện nay. Bên cạnh đó, chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy để có biện pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác tuyên giáo; nâng cao nhận thức, tư tưởng, tạo sự đồng thuận trong đội ngũ cán bộ, công chức, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh./.

Hơ Jan – Thanh Thái  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *