(kontumtv.vn) – Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Sa Thầy vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Y Na, trú tại làng Ktu, xã Hơ Moong, huyện Sa Thầy về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Trong khoảng thời gian từ tháng 12 năm 2021 đến thời điểm bị bắt, Y Na đã nói với nhiều người về việc mình có nhiều mối quan hệ và có thể xin việc vào các cơ quan như Công an, Quân đội hoặc các cơ quan Nhà nước khác với số tiền xin việc từ 30 đến 150 triệu đồng. Bằng thủ đoạn này, đối tượng đã chiếm đoạt của ông A Son, trú tại làng O, xã Ya Xiêr, huyện Sa Thầy số tiền 150.000.000 đồng sử dụng vào mục đích cá nhân. Khi bị hỏi về tiến độ xin việc, đối tượng đã làm giả quyết định tuyển dụng và đưa cho ông A Son.

Qua khám xét chỗ ở của Y Na, Cơ quan Công an còn thu giữ nhiều hồ sơ xin việc và các tài liệu khác liên quan đến việc làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Sa Thầy đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

 Văn Lai

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *