(kontumtv.vn) – Nhân  Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Kon Tum đã tổ chức gặp mặt, tọa đàm. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở KH&CN, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng và các thành viên Ban Chấp hành Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.

Gặp mặt nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Gặp mặt nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Cách đây 52 năm, vào ngày 18/5/1963, Bác Hồ đã có bài phát biểu quan trọng về KH&CN tại Đại hội lần thứ nhất Hội Phổ biến KHKT Việt Nam và ngày 18/5 đã được Thủ tướng Chính phủ công nhận là ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Việc tổ chức gặp mặt, tọa đàm là dịp để đội ngũ cán bộ làm công tác khoa học, công nghệ trên địa bàn tỉnh ôn lại truyền thống, đánh giá kết quả đạt được trong thời gian qua và chia sẻ tâm tư, nguyện vọng trong quá trình công tác.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm biểu dương kết quả đạt được của Liên hiệp các Hội KH&KT trong thời gian qua, kết quả này đã góp phần quan trọng trong xây dựng và phát triển của tỉnh Kon Tum. Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đội ngũ cán bộ làm công tác KH&CN  nói riêng và Liên hiệp các Hội KH&CN của tỉnh nói chung thực hiện tốt công tác nghiên cứu khoa học; làm tốt trọng trách tham mưu, góp ý, phản biện cho UBND tỉnh về lĩnh vực KH&CN. Nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm chúc đội ngũ cán bộ làm công tác KH&CN của tỉnh sức khỏe, có thêm nhiều công trình khoa học.

                                                Văn Hiển – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *