(kontumtv.vn) – Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh Kon Tum đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi ở Trung tâm  Bảo trợ xã hội tỉnh và Mái ấm Vinh Sơn 1, Vinh sơn 2.

Đến thăm các cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, lãnh đạo Sở LĐ-TB và XH ghi nhận, tuy còn  nhiều khó khăn, nhưng những năm qua, các cơ sở đã sắp xếp, bố trí nơi ăn chốn ở hợp lý, sạch đẹp, đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi của các cháu. Nhờ quan tâm đảm bảo điều kiện vật chất cần thiết và nỗ lực nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục tận tình của các thầy cô giáo, của các sơ,  nên các cháu đều chăm ngoan, khỏe mạnh. lãnh đạo Sở LĐ-TB và XH mong các cháu ngoan ngoãn, cố gắng học tập, rèn luyện tốt để mai sau  lớn lên thành người có ích cho xã hội.

Những phần quà bánh kẹo trị giá hơn 25 triệu đồng được trao tặng đã góp phần giúp Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Mái ấm Vinh Sơn 1 và Vinh Sơn 2 tổ chức liên hoan vui tươi, đầm ấm cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi.

                                                                Thanh Tùng – Công Luận  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *