(kontumtv.vn) – Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội nghị lần thứ 3 đánh giá công tác Hội, phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2015 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Hội nghị Ủy ban Hội LHTN tỉnh Kon Tum
Hội nghị Ủy ban Hội LHTN tỉnh Kon Tum

Với chủ đề “ Tôi yêu Tổ quốc tôi” , trong 6 tháng đầu năm 2015, công tác Hội và phong trào thanh niên được triển khai đồng bộ, chặt chẽ, hoạt động Hội có nhiều khởi sắc. Trong đó, có các hoạt động nổi bật như: “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác”, Chương trình tình nguyện Mùa đông, phong trào “Thanh niên xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “ Đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp” và một số hoạt động trong tháng thanh niên.

Kết quả, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh đã vận động trên 3 tấn gạo, trên 1.500 sách giáo khoa và truyện các loại, trên 25.000 bộ quần áo, hơn 2.200 suất quà và hơn 250 suất học bổng tặng bạn nghèo vượt khó; vận động trên 1.000 hội viên hiến trên 900 đơn vị máu toàn phần, tư vấn và dạy nghề cho 2.100 đoàn viên thanh niên, xây dựng gần 350 công trình thanh niên, triển khai có hiệu quả mô hình thanh niên tham gia bảo vệ trật tự ATGT và tổ chức thành công các hoạt động văn hóa, thể thao nhân các ngày lễ lớn.

                                                                                                Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *