(kontumtv.vn) – Sáng 14/ 8, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam đã tổ chức Ngày hội “Khỏe cùng AIA” tại thị trấn Plei Cần, huyện Ngọc Hồi. Chương trình nhằm mục đích giúp khách hàng của AIA cũng như cộng đồng hướng đến một cuộc sống khỏe và lành mạnh hơn.

Ngày hội "Khoier cùng AIA" tại huyện Ngọc Hồi
Ngày hội “Khỏe cùng AIA” tại huyện Ngọc Hồi

Với phương châm “Khỏe hôm nay – Vững ngày mai”, Ngày hội đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích gồm khám sức khỏe cơ bản với sự hỗ trợ từ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và tư vấn về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn về các dịch vụ bảo hiểm nhân thọ nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Đến thời điểm này, tại tỉnh Kon Tum, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hàng nghìn trường hợp với số tiền gần 28 tỷ đồng.

Nhằm hỗ trợ, động viên và mang niềm vui đến với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới 2015 – 2016, AIA Việt Nam đã thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Kon Tum trao 60 suất học bổng và 60 phần quà cho các trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh với tổng chi phí hơn 33 triệu đồng.

Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *