(kontumtv.vn) –  Sở Công Thương tỉnh Kon Tum  phối hợp với UBND huyện Tu Mơ Rông tổ chức khai mạc Phiên chợ hàng Việt về miền núi, vùng sâu, vùng xa huyện Tu Mơ Rông năm 2015.

Hàng Việt về huyện vùng sâu Tu Mơ Rông
Hàng Việt về huyện vùng sâu Tu Mơ Rông

Phiên chợ diễn ra từ ngày 28/10 đến 02/11, quy mô trên 40 gian hàng của gần 20 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với các mặt hàng tiêu dùng được sản xuất trong nước như thủ công, mỹ nghệ, may mặc, đồ gia dụng… Đây là  hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2015, cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Phiên chợ là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, là cơ hội để các nhà sản xuất giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm thị trường tiêu thụ hàng hóa và lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng. Đồng thời là dịp giúp người dân trong huyện có cơ hội mua sắm, sử dụng sản phẩm hàng Việt chính hiệu với chất lượng, giá cả phải chăng, phù hợp với thu nhập của người dân.

Tại lễ khai mạc Phiên chợ, Ban Tổ chức đã trao tặng 10 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đăk Hà, huyện Tu Mơ Rông.

                                                                              CTV Nguyễn Hữu Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *