(kontumtv.vn) – Sáng 18/4, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Kon Tum phối hợp với  Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam tỉnh Kon Tum lần thứ 4 năm 2017. Tham dự có Phó Chủ UBND tỉnh Lại Xuân Lâm, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh.

NGAY SACH VIET NAM

Với chủ đề “Sách và sự phát triển tri thức cộng đồng”, Ngày Sách Việt Nam tại tỉnh Kon Tum lần  thứ 4 năm 2017 được tổ chức với các hoạt động ý nghĩa như giới thiệu tác phẩm, tác giả, sách viết về Kon Tum; sinh hoạt với chủ đề “Ngày hội đọc sách” trình bày cảm nghĩ của các em học sinh, sinh viên về cuốn sách hay, ý nghĩa. Tại Lễ phát động, gần 300 đại biểu là cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang và học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh đã tham quan các gian hàng sách. Đây là dịp để người dân tỉnh Kon Tum, đặc biệt thế hệ trẻ, học sinh, sinh viên phát triển phong trào đọc sách; nâng cao nhận thức về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách, tiếp nhận tri thức, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người.

Phát biểu tại Lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm khẳng định: Ngày Sách được tổ chức hàng năm là một hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực, góp phần xây dựng và phát triển văn hóa con người Việt Nam, là hoạt động bổ ích nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách hướng tới xây dựng một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống xã hội. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương, các lực lượng vũ trang, các cụ cao tuổi đến  học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh hãy hưởng ứng mạnh mẽ Ngày Sách Việt Nam bằng những hành động thiết thực, tích cực đọc sách và làm theo sách. Hãy làm cho sách trở thành người bạn đồng hành thân thiết, không thể thiếu trong cuộc đời mỗi người, để làm giàu thêm kiến thức của mình, góp phần làm giàu thêm tri thức của đất nước. Qua đó, góp phần xây dựng nước Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Thanh Thủy – Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *