(kontumtv.vn) – Tại Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2016.

KHEN THUONG

Hội nghị diễn ra trong 2 ngày từ 30/6 đến 1/7, với 250 đại biểu là cán bộ chuyên trách, bán chuyên trách trực tiếp làm công tác thi đua, khen thưởng tại các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ NN&PTNT, Sở NN&PTNT các tỉnh, thành phố. Nội dung tập huấn tập trung vào 3 chuyên đề về thực trạng và giải pháp triển khai phong trào thi đua của bộ, ngành trong giai đoạn 2016 – 2020; hướng dẫn triển khai Thông tư số 47, ngày 15/12/2015 của Bộ NN&PTNT về công tác thi đua, khen thưởng trong ngành NN&PTNT và một số nội dung lưu ý về quy trình, thủ tục, hồ sơ, báo cáo thành tích trình Bộ xét khen thưởng hàng năm.

Ngoài việc trang bị những kiến thức, kỹ năng thực hành, cách giải quyết những tình huống vướng mắc trong quá trình thực hiện Thông tư 47 của Bộ cũng như các quy định mới của pháp luật thi đua, khen thưởng, Hội nghị còn là dịp để cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng trong ngành có điều kiện giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm để tổ chức các hoạt động thi đua, khen thưởng đạt hiệu quả hơn.

Quang Mẫn – Duy Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *