(kontumtv.vn) – Trong những năm qua, công tác luân chuyển cán bộ trên địa bàn tỉnh Kon Tum đã có những chuyển biến tích cực, góp phần tạo bước đột phá trong công tác cán bộ ở địa phương.

CONG TAC LUAN CHUYEN CAN BO...

Công tác luân chuyển cán bộ đã được các cấp ủy chỉ đạo tổ chức thực hiện chặt chẽ và đồng bộ hơn; phương thức thực hiện quy trình các bước, các khâu trong công tác luân chuyển có nhiều đổi mới; việc rà soát, nhận xét đánh giá, lựa chọn cán bộ để luân chuyển giữa các cấp, ngành có nhiều chuyển biến tích cực và có sự phối hợp chặt chẽ giữa nơi cán bộ luân chuyển đi và đến. Từ năm 2009 đến nay, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã luân chuyển 41 cán bộ từ cấp tỉnh về cấp huyện và ngược lại; Ban Thường vụ cấp huyện, thành phố đã luân chuyển 260 cán bộ cấp huyện về cấp xã và luân chuyển giữa các xã, phường, thị trấn.

Nhìn chung, những chuyển biến tích cực trong công tác luân chuyển cán bộ đã góp phần tạo bước đột phá trong công tác cán bộ trên địa bàn tỉnh, làm cho việc luân chuyển cán bộ trở thành việc làm thường xuyên, khắc phục tình trạng cục bộ, khép kín trong từng địa phương, đơn vị.

Thanh Tùng – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *