(kontumtv.vn) – Chiều 22/5, Chi hội Nhà báo Đài PT – TH tỉnh Kon Tum đã tiến hành Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kì 2020 – 2022.

Nhiệm kỳ 2017-2020, Chi hội Nhà báo Đài PT – TH tỉnh Kon Tum đã chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho hội viên; các hội viên trong Chi hội luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức nghề nghiệp của người làm báo và tích cực, chủ động trong thực hiện nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền; kịp thời phản ánh mọi hoạt động đời sống, tâm tư nguyện vọng của nhân dân, cương quyết đấu tranh với các quan điểm, tư tưởng sai lệch; phản ánh, nêu gương các điển hình tiên tiến của các phong trào thi đua, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và giữ vững an ninh quốc phòng ở địa phương. Trong nhiệm kì vừa qua, các hội viên trong Chi hội đã tích cực tham gia các giải báo chí do Trung ương và địa phương phát động, đạt được nhiều giải cao như giải khuyến khích Giải Báo chí toàn quốc, Giải Búa liềm vàng; Liên hoan Phát thanh toàn quốc và đạt giải Chương trình truyền hình Tết ấn tượng tại Hội Báo xuân toàn quốc các năm 2018, 2019. Bên cạnh hoạt động chuyên môn, các hội viên còn tích cực tham gia các hoạt động văn hóa – văn nghệ, TD-TT do các cấp Hội phát động. Nhiệm kì 2017 – 2020, Chi hội Nhà báo Đài PT – TH Kon Tum đã kết nạp được 2 hội viên mới, nâng tổng số hội viên trong chi hội lên 45 hội viên.

Nhiệm kỳ 2020 – 2022, Chi hội Nhà báo Báo Đài PT – TH Kon Tum tiếp tục tham mưu cho lãnh đạo cơ quan, lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh mở các lớp đào tạo, tập huấn nhằm nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho hội viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của các chương trình phát thanh và truyền hình; quan tâm đến công tác phát triển hội viên để Chi hội ngày càng vững mạnh.

Với tinh thần “ Dân chủ – Trí tuệ – Đoàn kết”, đại hội đã bầu ra Ban Thư kí Chi hội nhà báo Đài PT – TH tỉnh Kon Tum lần thứ VIII, nhiệm kì 2020 – 2022 gồm 3 ủy viên.

Như Nguyệt – Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *