(kontumtv.vn) – Sáng 18/8, 118 đại biểu đại diện cho trên 2.600 đoàn viên thanh niên đã tham dự Đại hội Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Kon Tum lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

DAI HOI DOAN KHOI CAC CO QUAN TINH KON TUM LAN THU VI

Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh hiện có 42 tổ chức cơ sở  Đoàn trực thuộc với 33 chi đoàn và 9 đoàn cơ sở trực thuộc với trên 2.600 đoàn viên, trong đó có hơn 320 đảng viên. Nhiệm kỳ vừa qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Khối Các cơ quan có nhiều chuyển biến tích cực, phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng đoàn viên và đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác của cơ quan, đơn vị. Các chính sách hỗ trợ, chăm lo cho thanh niên đã được quan tâm, giải quyết kịp thời. Nhiều phong trào hoạt động do Đoàn Khối tổ chức thu hút sự tham gia, hưởng ứng tích cực của đoàn viên, thanh niên, tạo khí thế thi đua sôi nổi ở các tổ chức cơ sở Đoàn. Tiêu biểu như phong trào “Tuổi trẻ Kon Tum học tập và làm theo lời Bác”, Chương trình “Rèn luyện đoàn viên trong thời kỳ mới”; các hoạt động Tháng Thanh niên, Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng, Tình nguyện hè…Bên cạnh đó, công tác rèn luyện, nâng cao chất lượng đoàn viên cũng được quan tâm đẩy mạnh. Kết thúc nhiệm kỳ, Đoàn Khối có 44/44 đơn vị vững mạnh toàn diện; trên 1.000 đoàn viên ưu tú và hơn 350 đoàn viên ưu tú được giới thiệu kết nạp Đảng.

Tại Đại hội, các đại biểu đã  thảo luận và biểu quyết một số nhiệm vụ, chỉ tiêu cơ bản trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, bầu  Ban Chấp hành Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh khóa VI và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIV sắp tới.

Hà My – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *