(kontumtv.vn) – Hội đồng họ Dương tỉnh Kon Tum phối hợp với nhóm tình nguyện chia Sẻ và kết nối Kon Rẫy, nhóm nghệ sĩ Kon Tum tổ chức chương trình ca nhạc, gây quỹ từ thiện Hướng về đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt tại Kon Tum và miền Trung.

DEM NHAC GAY QUY UNG HO NGUOI DAN VUNG THIET HAI DO MUA LU

Chương trình đã quy tụ nhiều nghệ sĩ tại tỉnh Kon Tum tham gia, với nhiều ca khúc hay được thể hiện với chủ đề hướng về miền Trung ruột thịt, đã thu hút khoảng 300 người tham gia đêm nhạc và ủng hộ gây quỹ từ thiện để hỗ trợ người dân bị lũ lụt tại Kon Tum và các tỉnh miền Trung.

Qua chương trình đã quyên góp hơn 70 triệu đồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã tiếp nhận gần 3.600 cây bánh tét, hàng ngàn phần quà như mì tôm, sữa, nước lọc, quần áo.

Bên cạnh đó, chương trình còn là điểm kết nối với các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, đã quyên góp được 100 triệu đồng tiền mặt và 3 container hàng hóa, thực phẩm.

Sau chương trình, Ban Tổ chức sẽ tổng hợp và kết nối với chính quyền địa phương, UBMTTQVN tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và tỉnh Kon Tum, trực tiếp chuyển tiền và vật phẩm vận động được đến tận tay người dân bị ảnh hưởng.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *