(kontumtv.vn) – Sáng 27/2, Tòa án nhân dân tỉnh Kon Tum tuyên hoãn phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Thị Ngân, nguyên giáo viên Trường THCS Chu Văn An, thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà bị truy tố về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

HOAN PHIEN TOA XET XU NGUYEN GIAO VIEN LUA “CHAY VIEC”

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Kon Tum, tuy chỉ là một giáo viên bình thường nhưng Trần Thị Ngân (41 tuổi, trú tại tổ dân phố 1, thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum) đã đưa ra những thông tin gian dối như có mối quan hệ rộng nên có khả năng xin biên chế, luân chuyển cán bộ trong các ngành Giáo dục, Công an.

Từ năm 2015 đến 2017, vì cần tiền để trả nợ và tiêu xài cá nhân nên bị cáo đã chiếm đoạt số tiền lên đến 1.915.000.000 đồng của nhiều cá nhân có nhu cầu xin việc, chuyển công tác trên các địa bàn các huyện Đăk Hà, Đăk Tô, tỉnh Kon Tum và tỉnh Nghệ An.

Vì lý do các bị hại và người làm chứng đã được Tòa án triệu tập hợp lệ nhưng vắng mặt lần thứ nhất không có lý do nên phiên xét xử vụ án sẽ được mở lại vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 17/3/2020 tại trụ sở Tòa án nhân dân tỉnh Kon Tum.

CTV Tấn Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *