(kontumtv.vn) – Sáng 17/1, Đảng ủy Quân sự tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội nghị mở rộng phiên cuối năm 2018. Tham dự có các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy; bí thư, phó bí thư của 10 huyện, thành phố.

HOI NGHI MO RONG DANG UY QUAN SU TINH PHIEN CUOI NAM 2019

Năm 2018, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương làm tốt công tác tham mưu, lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện toàn diện công tác quân sự, quốc phòng, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết năm 2018 đã đề ra. Nổi bật là đã tham mưu, chỉ đạo tổ chức huấn luyện, diễn tập cho các đối tượng đạt kết quả tốt, bảo đảm tuyệt đối an toàn; tham gia phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, cứu hộ, cứu nạn đạt kết quả tốt; tổ chức xây dựng, củng cố, kiện toàn lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên có số lượng hợp lý, biên chế bảo đảm đúng thành phần, lực lượng. Hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị được tiến hành có nề nếp, chính quy. Lãnh đạo bảo đảm đầy đủ, kịp thời các mặt hậu cần, kỹ thuật cho các nhiệm vụ của lực lượng vũ trang tỉnh. Chỉ đạo nâng cao chất lượng, đổi mới nội dung, phương pháp và năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng; chất lượng tổng hợp, khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang tỉnh được nâng lên. Với những kết quả nổi bật trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2018, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được Bộ Quốc phòng tặng cờ “Đơn vị thi đua xuất sắc”.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thẳng thắn chỉ ra những mặt hạn chế, đồng thời làm rõ nguyên nhân khuyết điểm và đề ra những giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2019 và những năm tiếp theo. Trong đó tập trung tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân vững mạnh, xây dựng các tiềm lực trong khu vực phòng thủ vững chắc trong tình hình mới. Tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, tổ chức Đảng, chất lượng tổng hợp, khả năng sẵn sàng chiến đấu của LLVT tỉnh; phối hợp với các lực lượng nắm, dự báo chính xác tình hình, kịp thời tham mưu xử lý các tình huống… góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra.

                           CTV Hiền Lương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *