(kontumtv.vn) – Sáng 3/4, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Đăk Glei đã kiểm tra tình hình phòng, chống dịch bệnh tại chốt liên ngành của tỉnh trên địa bàn xã Đăk Man.

Tại chốt liên ngành phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh, lực lượng Thanh tra giao thông phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh và Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei kiểm tra các phương tiện ra vào địa bàn tỉnh Kon Tum. Các phương tiện  đều tuân thủ các quy định của Bộ Y tế như đeo khẩu trang, đo thân nhiệt.

huyen dak glei kiem tra

Lãnh đạo UBND huyện Đăk Glei đã thăm hỏi các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ và chỉ đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện xuất 02 nhà bạt từ nguồn vật tư phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cùng với lực lượng đoàn viên thanh niên xã Đăk Man dựng 02 nhà bạt ngay trong chiều 3/4, tạo thêm không gian sinh hoạt cho lực lượng tại đây. Ngoài ra, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 huyện Đăk Glei đã kiểm tra các khu cách ly tập trung tại 2 xã Đăk Man và xã Đăk Long. Ông Đỗ Sum, Phó Chủ tịch UBND huyện Đăk Glei cho biết: “Qua kiểm tra thực tế ở địa bàn 12 xã, thị trấn, thì hiện nay các xã, thị trấn đã chủ động, chuẩn bị đầy đủ các khu cách ly tập trung. Đặc biệt là xã Đăk Long hiện nay đã thành lập các tiểu ban phục vụ và đã tiếp nhận 07 công dân Việt Nam làm ăn sinh sống ở Lào”.

Đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn huyện Đăk Glei chưa ghi nhận có trường hợp nào tiếp xúc với bệnh nhân Covid-19. Huyện Đăk Glei đã tiến hành cách ly 39 trường hợp, trong đó 7 trường hợp cách ly tại Trung tâm Y tế huyện và 32 trường hợp cách ly tại Đại đội bộ binh 189 cũ;  cách ly tại nhà 85 trường hợp, 34 trường hợp đã hết thời gian cách ly theo quy định.

CTV  A Lộc – Minh Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *