(kontumtv.vn) – Sáng 16/11, UBND huyện Đăk Hà (Kon Tum) tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018) để ôn lại truyền thống ngành Giáo dục Việt Nam và khen thưởng, biểu dương các nhà giáo có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục trên địa bàn.

DAK HA KY NIEM NGAY NHA GIAO

36 năm qua, truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo và nền giáo dục Việt Nam đã tồn tại và phát triển cùng với sự tồn tại và phát triển của dân tộc. Nghề thầy giáo là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Đã có nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo là tấm gương trí tuệ và nhân cách được nhân dân kính trọng, tin yêu và lớp lớp học trò noi theo.

Cùng với bề dày lịch sử truyền thống nhà giáo Việt Nam được hun đúc qua các thời kỳ lịch sử, thế hệ các nhà giáo trên địa bàn huyện Đăk Hà luôn nêu cao ý thức “Tất cả vì học sinh thân yêu”, yêu ngành, yêu nghề, tận tụy với công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững phẩm chất của người Giáo viên Nhân dân. Đến nay, huyện có 54 cơ sở giáo dục với trên 810 lớp học, trên 22.600 học sinh và 1.400 cán bộ giáo viên, nhân viên. Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng, trang thiết bị, đồ dùng dạy học được tăng cường theo hướng chuẩn hóa, đồng bộ và hiện đại. Huyện có 26 đơn vị trường học đạt chuẩn quốc gia; công tác phổ cập giáo dục được duy trì và củng cố vững chắc; chất lượng giáo dục có chuyển biến tích cực, nhất là trong vùng ĐBDTTS, vùng sâu vùng xa.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện đã tặng quà tri ân, tôn vinh những đóng góp của các thầy, cô giáo nguyên là cán bộ quản lý giáo dục đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *