(kontumtv.vn) – Sáng 21/10, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Kon Tum, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Kon Tum lần thứ II năm 2020.

Dự khai mạc có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga; lãnh đạo các sở ngành và gần 500 vận động viên đến từ 11 đoàn của các huyện, thành phố và Công an tỉnh.

KHAI MAC HOI THAO DAN TOC THIEU SO

Hội thi diễn ra từ ngày 21 đến 25/10, với 7 môn thi đấu, gồm bóng đá, bóng chuyền, việt dã, kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ – ná và đi cà kheo.

Ngoài việc tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Kon Tum lần thứ VIII – giai đoạn 2020-2025, Hội thi là dịp để cộng đồng các dân tộc thiểu số trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu, thúc đẩy các phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân. Đồng thời tăng cường tình đoàn kết gắn bó, góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa của các dân tộc thiểu số trong tỉnh, nhất là trong thế hệ trẻ. Qua đó lựa chọn những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc chuẩn bị tham gia Hội thi thể thao các dân tộc toàn quốc vào năm 2021.

Quang Mẫn – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *