(kontumtv.vn) – Sáng 21/1, Khối thi đua các cơ quan Mặt trận và đoàn thể tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 2019.

KHOI CAC CO QUAN MAT TRAN, DOAN THE TINH TONG KET THI DUA NAM 2018

Trong năm 2018, các cơ quan, đơn vị khối Mặt trận, đoàn thể tỉnh đã nghiêm túc triển khai kế hoạch, nội dung, chỉ tiêu thi đua của khối và cụ thể hóa các nội dung của bản đăng ký giao ước thi đua phù hợp với nhiệm vụ chính trị của đơn vị, được cán bộ, hội viên, đoàn viên tích cực hưởng ứng, với những việc làm cụ thể, thiết thực. Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị đã vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của địa phương; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ được giao. Nổi bật là các phong trào, cuộc vận động như Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; phong trào Thanh niên tình nguyện; phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu;  phong trào thi đua Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc… Qua đó, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội tại địa phương.

Tại Hội nghị, các đơn vị trong khối đã thảo luận và thống nhất phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 với 5 nội dung. Trong đó, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hướng về cơ sở, vận động, tập hợp, kết nạp quần chúng vào tổ chức hội, đoàn thể; tiếp tục triển khai có hiệu quả Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận và các tổ chức chính trị – xã hội và tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các phong trào, cuộc vận động ở địa phương…

Ngọc Chí – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *