(kontumtv.vn) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Lại Xuân Lâm, Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia 2018 tỉnh Kon Tum đã kiểm tra công tác chuẩn bị thi tại điểm thi Trường PTDTNT huyện Kon Plông. Tham gia đoàn có lãnh đạo Sở GD&ĐT.

PHO CHU TICH UBND TINH LAI XUAN LAM KIEM TRA CONG TAC CHUAN BI THI TAI HUYEN KON PLONG

Trong kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, điểm thi tại Trường PTDTNT huyện Kon Plông có 208 thí sinh dự thi. Trong đó, có trên 100 thí sinh đến từ huyện Kon Rẫy. Đến nay, trường đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị về phòng thi, hồ sơ dự thi của các thí sinh, nơi ăn ở cho hơn 100 thí sinh ở xa điểm thi. Bên cạnh đó, công tác phối hợp với các cơ quan để đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo nguồn điện, y tế và hoạt động tình nguyện mùa thi đã được trường triển khai đồng bộ. Nhà trường đã được UBND huyện Kon Plông hỗ trợ kinh phí ăn uống cho thí sinh với số tiền 24 triệu đồng.

Qua kiểm tra thực tế,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đề nghị điểm thi Trường PTDTNT huyện Kon Plông chú trọng công tác đảm bảo an ninh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe tốt cho học sinh trong thời gian thi. Đề nghị huyện Kon Plông chú trọng công tác tuyên truyền về kì thi THPT Quốc gia để các bậc phụ huynh và các thí sinh nắm bắt, lưu ý Trường PTDTNT Kon Plông hướng dẫn học sinh tiếp tục ôn tập, đồng thời làm tốt công tác đón tiếp, hướng dẫn cho các thành viên hội đồng thi  khi đến địa bàn làm nhiệm vụ.

                                                                                                Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *