(kontumtv.vn) – Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum phối hợp với Đội CSGT Công an huyện Đăk Glei thực hiện chuyên đề kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông trên địa bàn huyện Đăk Glei.

KIEM TRA NONG DO CON NGUOI DIEU KHIEN PHUONG TIEN THAM GIA GIAO THONG

Trên tuyến đường nối thị trấn Đăk Glei và xã Đăk Pek có lượng phương tiện tham gia giao thông lớn và có nhiều hàng quán. Khi lực lượng CSGT ra hiệu dừng phương tiện, nhiều chủ phương tiện đã chấp hành, hợp tác với tổ tuần tra, kiểm soát. Trung úy Lê Đức Thắng, Đội CSGT Công an huyện Đăk Glei cho biết: “Đây là một kế hoạch sâu rộng nhằm kiểm tra, xử lý những vi phạm về nồng độ cồn. Qua đó chúng tôi đã huy động những lực lượng và trang thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ và nhằm phát hiện một cách chính xác và kịp thời đối với những vi phạm nhằm mục đích lập lại trật tự về việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ và xây dựng một thói quen cho người dân trên địa bàn, đã uống rượu bia thì không điều khiển phương tiện”.

Sau hơn 1 tháng triển khai thực hiện Kế hoạch, tổ chức 12 đợt tuần tra kiểm soát, kiểm tra vi phạm quy định về nồng độ cồn, Công an huyện Đăk Glei đã phát hiện 94 trường hợp vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông. Trong đó có 10 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn đã lập biên bản, xử lý theo quy định pháp luật.

CTV A Lộc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *