(kontumtv.vn) – Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Kon Tum về tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trong tháng đầu tiên của Quý II, các lực lượng chức năng của tỉnh đã kiểm tra phát hiện trên 1.600 trường hợp vi phạm các quy định về trật tự ATGT.

Xử phạt vi phạm ATGT
Xử phạt vi phạm ATGT

Cơ quan chức năng đã tạm giữ 786 phương tiện, 578 giấy tờ xe các loại và phạt tại chỗ 279 trường hợp. Trong đó, lỗi vi phạm nhiều nhất là không có giấy phép lái xe (hơn 500 trường hợp), không đội mũ bảo hiểm (293 trường hợp), thiết bị an toàn kỹ thuật không đảm bảo (185 trường hợp) và các lỗi khác. Tổng số tiền xử phạt hơn 1 tỷ đồng.

Trong tháng 5/2017, ngoài việc tiếp tục triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp đảm bảo ATGT theo kế hoạch năm 2017 và các văn bản chỉ đạo của tỉnh, các cơ quan, đơn vị, các địa phương và lực lượng chức năng trong tỉnh tập trung triển khai đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5; chuẩn bị tổ chức Tuần lễ An toàn giao thông đường bộ lần thứ 4 do Liên hợp quốc phát động với chủ đề “Tốc độ” từ ngày 8/5- 14/5 và tháng cao điểm xử lý vi phạm về hành lang an toàn giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh từ ngày 16/5- 15/6/2017. 

Quang Mẫn

                                                                                                     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *