(kontumtv.vn) – Chiều 18/9, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum ký kết với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh tỉnh Kon Tum hợp đồng tài trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

ky ket tai tro 100 can nha

Theo biên bản thỏa thuận, mỗi căn nhà đại đoàn kết sẽ được Vietinbank chi nhánh Kon Tum hỗ trợ 25 triệu đồng để xây dựng, với tổng giá trị hợp đồng 2,5 tỷ đồng. Cụ thể, đầu tư 73 căn nhà ở huyện Đăk Glei, 22 căn nhà tại huyện Đăk Tô và 05 căn tại huyện Sa Thầy. Việc tài trợ của Vietinbank chi nhánh Kon Tum nhằm cùng chung tay với UBMTTQ Việt Nam tỉnh thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn, giúp người nghèo ổn định về chỗ ở, yên tâm sản xuất và động viên họ từng bước vươn lên trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh cám ơn nghĩa cử cao đẹp, những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có Vietinbank chi nhánh Kon Tum đối với công tác sẻ chia, hỗ trợ người nghèo, khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Vietinbank tiếp tục có thêm nhiều chương trình, hoạt động thiết thực để thực hiện tốt công tác giảm nghèo, vì an sinh xã hội, nâng cao đời sống của người dân trên địa bàn.

Nhân dịp này, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen cho tập thể Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Kon Tum đã có thành tích xuất sắc trong công tác chăm lo cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Hơ Jan – Thanh Hà

                                 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *