(kontumtv.vn) – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND, UBND huyện Đăk Glei (Kon Tum) đã có buổi đối thoại trực tiếp với cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục – Đào tạo huyện.

Dakglei tin hoi nghi doi thoai truc tiep_169

Tham dự buổi đối thoại có lãnh đạo các phòng, ban, ngành liên quan của huyện và 734 cán bộ, giáo viên các bậc học trên địa bàn huyện. Tại Hội nghị, UBND huyện đã thông báo tình hình phát triển kinh tế, văn hóa xã hội trên địa bàn 6 tháng đầu năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Cán bộ công chức, viên chức ngành Giáo dục đã kiến nghị với lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện nhiều vấn đề khó khăn còn tồn tại trong công tác giáo dục hiện nay như một số trường học hiện nay còn thiếu giáo viên đứng lớp, công tác huy động học sinh bỏ học ra lớp còn gặp khó khăn; đề xuất UBND huyện có chủ trương cho thi tuyển giáo viên vào các vị trí quản lý để góp phần nâng cao hơn nữa công tác quản lý và điều hành. Các chế độ liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, giáo viên chưa được giải quyết kịp thời…

Tại buổi đối thoại, Chủ tịch UBND huyện đã giải trình và làm rõ các ý kiến thắc mắc của cán bộ, giáo viên các trường, tháo gỡ những vấn đề còn vướng mắc, tồn tại và mong rằng trong thời gian tới, toàn ngành Giáo dục – Đào tạo huyện tiếp tục đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới 2018 – 2019; tích cực trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và trách nhiệm với nghề để đưa sự nghiệp giáo dục – đào tạo huyện Đăk Glei ngày càng vững bước đi lên.

CTV Bích Hồng – Minh Đức

                                                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *