(kontumtv.vn) – Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum đã tổ chức chương trình Ngày hội Sách năm 2019 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc” và cuộc thi “Sứ giả truyền cảm hứng”.

PHAN HIEU DAI HOC DA NANG TAI KON TUM TO CHUC NGAY HOI VAN HOA DOC

“Sứ giả truyền cảm hứng” là cuộc thi nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách và khuyến khích việc chia sẻ, lan tỏa văn hóa đọc, tạo sân chơi, cơ hội trao đổi học thuật giữa giảng viên và sinh viên; phát triển kỹ năng truyền thông, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng hùng biện của sinh viên.

Đêm chung kết cuộc thi “Sứ giả truyền cảm hứng” đã được tổ chức tại Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum. Có 5 đội chơi tham gia thi vòng đấu loại với 2 phần thi “Hùng biện” và “Truyền cảm hứng”.

Phần thi “Hùng biện”, các đội thi được chọn và chuẩn bị 1 cuốn sách yêu thích nhất để hùng biện là tóm tắt nội dung cốt lõi của cuốn sách; lý do chọn cuốn sách để hùng biện; nội dung tâm đắc nhất của cuốn sách; thể hiện những bài học cuộc sống, những giá trị rút ra từ cuốn sách được vận dụng trong học tập và thực tiễn cuộc sống; chia sẻ của nhóm về văn hóa đọc ngày nay. Có 3 đội đạt điểm cao trong phần thi hùng biện hay được vào tiếp vòng thi “Truyền cảm hứng”.

Vòng thi truyền cảm hứng, các đội tiến hành bốc thăm câu hỏi từ Ban tổ chức và trả lời vấn đáp trước Ban giám khảo. Với sự hiểu biết và khả năng phản biện của cá nhân trong đội, Ban giám khảo đã chọn và trao giải hay nhất cho đội “Magic Book” thuộc khoa Sư phạm và dự bị đại học với phần “Hùng biện” và “Truyền cảm hứng”; giải thưởng Kiến thức ấn tượng thuộc về đội “Thanh xuân rực rỡ” khoa Kỹ thuật nông nghiệp; giải thưởng Phong cách ấn tượng trao cho đội “Caffeine” khoa học kỹ thuật nông nghiệp.

Đây là lần thứ 4 Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum tổ chức cuộc thi “Sứ giả truyền cảm hứng” thu hút đông đảo sinh viên tham dự.

Hoàng Lợi – Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *