(kontumtv.vn) – Sáng 25/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum đã tổ chức phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” và Hội thao chào mừng Kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống Thể thao Việt Nam 27/3.

Chạy Olympic vì sức khỏe rtoanf dân
Chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” có trên 500 cán bộ, công chức, viên chức, lao động của các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở và Phòng Văn hóa – Thông tin các huyện, thành phố. Đây là hoạt động do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động trong toàn quốc nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về tác dụng của tập luyện thể dục thể thao và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”,  xây dựng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” trở thành một hoạt động truyền thống hàng năm, góp phần nâng cao sức khoẻ, thể chất và chất lượng cuộc sống của nhân dân.

Trong dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch kết hợp tổ chức các môn thi đấu thể thao như nhảy bao bố, bóng đá, bóng bàn trong cán bộ, công chức, viên chức của ngành, thiết thực kỷ niệm 69 năm Ngày Thể thao Việt Nam.

Quang Mẫn – Duy Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *