(kontumtv.vn) – Ngày 17/ 11, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/ 11/ 1982 – 20/ 11/ 2017). Tham dự có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Kim Đơn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

SO GD&DT TINH TO CHUC KY NIEM 35 NAM NGAY NHA GIAO VIET NAM

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đã biểu dương những đóng góp tích cực trong sự nghiệp trồng người của các thế hệ nhà giáo qua các thời kỳ, góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các thầy, cô giáo cần phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đẩy mạnh thực hiện đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục, tiếp tục là tấm gương sáng về đạo đức, tự học, sáng tạo để học sinh noi theo; tạo môi trường học tập lành mạnh, thân thiện để học sinh thêm yêu trường, mến lớp, góp phần nâng cao chất lượng học tập.

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh đã tặng lẵng hoa và gửi lời chúc mừng sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đang công tác trong ngành Giáo dục và Đào tạo; tặng quà cho các nhà giáo nghỉ hưu, nhà giáo ưu tú, nhà giáo có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh.

Tấn Thành – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *