(kontumtv.vn) – Để phản ánh kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và không khí cán bộ, chiến sĩ hải quân trên quần đảo Trường Sa chuẩn bị đón Tết, vui xuân 2018, phóng viên Đài PT-TH Kon Tum đã tham gia cùng tàu chở hàng Tết của Quân chủng Hải quân đi đến một số điểm đảo đưa tin về hoạt động này.

Tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trường Sa
Tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trường Sa

Ngoài phần quà và nhu yếu phẩm của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân chuẩn bị chuyển đến các điểm đảo, năm nay cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nhận được những tình cảm vật chất và tinh thần từ các nhà hảo tâm trên đất liền hướng về biển, đảo gồm những phần quà thiết thực phục vụ cho đời sống hằng ngày và người dân sinh sống trên đảo.

Tại các điểm đến, đoàn công tác đã tặng quà và chúc cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các điểm đảo đón một năm mới với nhiều thắng lợi mới. Tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phán, ý chí quyết tâm bảo vệ quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa, Nhà giàn DK1, vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa và các vùng biển, đảo khác của Việt Nam. Đồng thời tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị với các nước láng giềng, nhất là với các nước có chung lợi ích ở Biển Đông; tạo lòng tin và tình cảm của quân, dân trên quần đảo Trường Sa gần đất liền hơn.

Lê Quân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *