(kontumtv.vn) – Chiều 20/11, Trường Chính trị tỉnh Kon Tum tổ chức tọa đàm kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017). Về dự có Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Kim Đơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm; nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo, cán bộ nhà trường qua các thời kì; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành.

TRUONG CHINH TRI TINH TOA DAM 35 NAM KY NIEM NGAY NHA GIAO VIET NAM

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam và những thành quả to lớn trong sự nghiệp trồng người. Đây là dịp để các thầy, cô giáo Trường Chính trị tỉnh chia sẻ, cảm nhận sâu sắc về trọng trách của người thầy; từ đó nhận thức được nhiệm vụ cao cả được Đảng, Nhà nước giao phó và phấn đấu trở thành tấm gương mẫu mực để các thế hệ học viên của Trường học tập, noi theo.

Tại buổi lễ, 4 cán bộ, giáo viên của Trường Chính trị  được trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; 2 giảng viên được nhà trường tặng Giấy khen đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi toàn quốc các trường chính trị.

Thanh Thủy – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *