(kontumtv.vn) – Chiều ngày 8/12, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum tổ chức công bố hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2023. Dự lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp.

Trong năm 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh tình hình an ninh, kinh tế thế giới và thị trường cao su Việt Nam có những diễn biến khó lường, giá cao su duy trì ở mức thấp…, nhưng với tinh thần đoàn kết, nỗ lực của tập thể lãnh đạo quản lý, công nhân viên và người lao động, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản lượng Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam giao. Đến hết ngày 08/12/2023, sản lượng cao su tự khai thác của Công ty gần 9.400 tấn, đạt 100,16% kế hoạch, về đích trước thời gian 23 ngày. Dự kiến đến ngày 31/12/2023, đơn vị thực hiện sản lượng gần 10.700 tấn; Công ty tiếp tục là thành viên câu lạc bộ 2 tấn/ha. Đây là năm thứ 12 liên tiếp đơn vị gia nhập thành viên câu lạc bộ 2 tấn/ha của Ngành cao su.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp chúc mừng và biểu dương những kết quả của tập thể lãnh đạo, công nhân viên, người lao động của Công ty cao su Kon Tum đạt được trong năm 2023. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, đơn vị tiếp tục có chiến lược mở rộng thị trường tiêu thụ; nắm bắt những dự báo kịp thời và chính xác để ứng phó khi thị trường có nhiều biến động bất lợi; xây dựng tốt mối quan hệ với cấp ủy, chính quyền địa phương, người dân nơi các Nông trường, Xí nghiệp đứng chân; đồng thời đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, bảo đảm các chế độ, chính sách cho người lao động…

Nhân dịp này, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua./.

Đăng Huy – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *