(kontumtv.vn) – Chiều ngày 22/2, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã tổ chức hội nghị đại biểu người lao động năm 2022 và tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2021. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp.

Trong năm 2021, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã hoàn thành vượt các chỉ tiêu kế hoạch được giao về sản lượng, tài chính. Sản lượng mủ khai thác đạt hơn 11.500 tấn, hoàn thành kế hoạch sản lượng Tập đoàn giao về đích trước 23 ngày và tiếp tục giữ vững danh hiệu là thành viên Câu lạc bộ 2 tấn/ha của Tập đoàn; thu nhập bình quân của người lao động đạt hơn 9 triệu đồng/tháng. Đồng thời, trong năm 2021, Công ty đã thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, như ủng hộ Quỹ vì người nghèo; ủng hộ số tiền 380 triệu đồng vào Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Phát huy những kết quả đạt được, năm 2022, Công ty đề ra mục tiêu sản lượng mủ khai thác đạt gần 10.000 tấn, tổng doanh thu hơn 420 tỷ đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp đề nghị, trong năm 2022, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động quản lý điều hành phù hợp với điều kiện thực tiễn của Công ty; ổn định và phát triển Công ty theo chiều sâu trên cơ sở thực hiện quản lý rừng bền vững, áp dụng các tiến bộ kỹ thuật, chuyển đổi số, thâm canh, tăng năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất kinh doanh; tổ chức thực hiện tốt phương án chuyển đổi các mô hình tổ chức sản xuất của Công ty; chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên và người lao động, tạo điều kiện cho mọi người phát huy hết khả năng của mình, nâng cao năng suất lao động để tăng thu nhập./.

Ngọc Chí – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *