(kontumtv.vn) – Trong năm 2022, Ban quản lý các công trình xây dựng cơ bản thành phố Kon Tum đang triển khai 62 công trình, dự án. Hiện nay, đơn vị đang tích cực đẩy nhanh tiến độ thực hiện theo kế hoạch đề ra.

Trong 62 dự án có 20 dự án chuyển tiếp, 36 dự án khởi công mới và 6 dự án đang chuẩn bị đầu tư. Tổng số vốn được giao gần 550 tỷ đồng. Thời gian qua, Ban quản lý các công trình xây dựng cơ bản thành phố đã phối hợp với các phòng, ban chuyên môn, UBND các xã phường đẩy nhanh tiến độ bồi thường, giải phóng mặt bằng để bàn giao mặt bằng cho các đơn vị thi công. Đồng thời, thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ các dự án đảm bảo đúng kế hoạch, thời gian quy định. Đến hết tháng 9/2022, Ban quản lý đã giải ngân 246 tỷ đồng, đạt gần 45% so với kế hoạch thành phố giao.

Trong những tháng cuối năm, Ban quản lý các công trình xây dựng cơ bản thành phố tiếp tục đôn đốc đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ, khối lượng các dự án được giao để giải ngân các nguồn vốn theo đúng kế hoạch. Đối với các dự án chậm tiến độ, báo cáo thường xuyên những khó khăn, vướng mắc, nguyên nhân để lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố chỉ đạo có giải pháp tháo gỡ kịp thời./.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *