(kontumtv.vn) – Chiều ngày 05/10, huyện Kon Plông tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp năm 2023 và phân tích đánh giá chỉ số DDCI cấp huyện nhằm nắm bắt và đề ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện đầu tư.

09 tháng năm 2023, huyện Kon Plông tiếp tục thực hiện tốt cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh; hỗ trợ giải quyết khó khăn, vướng mắc các doanh nghiệp tìm hiểu và lập các dự án đầu tư vào địa bàn. Đến nay, huyện có trên 70 dự án đã và đang triển khai, với tổng vốn đăng ký 30.000 tỷ đồng.

Về chỉ số DDCI, hầu hết các chỉ số thành phần của huyện đều được doanh nghiệp, hợp tác xã và nhà đầu tư đánh giá ở mức cao. Điều này thể hiện sự nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh của huyện được các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh ghi nhận.

Các doanh nghiệp, hợp tác xã kiến nghị huyện Kon Plông tạo điều kiện cho doanh nghiệp đầu tư các dự án và đẩy mạnh sản xuất kinh doanh; tiếp cận các chính sách hỗ trợ của Nhà nước, đầu tư hạ tầng, xây dựng các chuỗi liên kết trong sản xuất nông nghiệp. Đồng thời, quan tâm tháo gỡ một số vướng mắc liên quan đến thủ tục hành chính, đất đai, cơ chế chính sách và các quy định của pháp luật…

CTV Mỹ Hòa – Phạm Trọng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *